NAESA quốc tế vừa công bố ban giám đốc và hội đồng quản trị của chứng nhận nhiệm kỳ 2014-2015.

 Bill Snyder từ Florida đã được bầu để đại diện cho các thành viên tư nhân thanh tra. Cán bộ điều hành của NAESA được bầu bởi các đạo diễn: Doug Warne từ AEDARSA ở Canada là chủ tịch, Jonathan Brooks là phó chủ tịch, Michael Stewart là thư ký, và Charlie Slater là thủ quỹ. Cùng một bộ các giám đốc nêu trên phục vụ vai trò giống hệt nhau trên bảng chứng nhận. Thành viên hội đồng quản trị mới được bầu là Tổng thống Chavez, Christopher Dodds Delaware và Richard Shaffer của Maryland. Dean McLellan và Richard Baxter đã tái đắc cử vào các vị trí của ghế và phó chủ tịch, tương ứng.

CTBUH "BEST CAO XÂY DỰNG TOÀN CẦU" đặt tên Các
Hội đồng trên tòa nhà cao tầng và đô thị Habitat (CTBUH) trao giải thưởng của mình "Best Tall Building trên toàn thế giới" title One Central Park ở Sydney, Australia, tại lễ trao giải và bữa tối của nó vào tháng 7. Cả một cuộc bỏ phiếu khán giả và ban giám khảo mù phiếu xác định tự nhiên 116-m-cao xây dựng là người chiến thắng dứt khoát hơn các thí sinh khác. Những người, tuy nhiên, đã chiến thắng trong hạng mục tương ứng của họ: Edith Green-Wendell Wyatt Tòa nhà Liên bang ở Portland, Oregon (Mỹ); De Rotterdam ở Rotterdam, Hà Lan (châu Âu); và Cayan Tower tại Dubai (Trung Đông và châu Phi). Một Central Park cũng là người chiến thắng của "châu Á và Australia" thể loại.

Phi CITY ĐẦU TIÊN thang cuốn DRAW BIG
Tập đầu tiên của thang cuốn trong mua sắm Kisumu, Châu Phi, một thành phố có khoảng 400.000 người trên hồ Victoria ở châu Phi, đã thu hút và chỉ đơn giản là tò mò kể từ ngày 06 tháng 11 ra mắt, The Star đưa tin. Các đơn vị đã được cài đặt trong một Naivas mới, một chuỗi siêu thị có trụ sở tại Nairobi. Cả hai tay đua trẻ và già trượt chân và ngã như họ đã cố gắng để đi qua các thang cuốn. Một người mua sắm được gọi là các đơn vị "Thiên Chúa đã sai", trong khi một hệ thống phân cấp xã hội trở nên rõ ràng, với những người quen thuộc với thang cuốn cưỡi đúc héo trông vào những người dường như không.